






warranty defective products
ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งปัญหา
หรือ สอบถามข้อมูล โทร 097-013-5089
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.00-17.30 น.
เสาร์ 9.00-16.00 น.
ขั้นตอนการส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบ
1. ในกรณีที่สินค้าเกิดความบกพร่อง ให้ติดต่อผ่าน เว็บไซต์ www.accossato.in.th เพื่อส่งข้อมูล และหลักฐานของปัญหาที่เกิดขึ้น
2. เมื่อบริษัทฯได้รับข้อมูลแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 1-3 วันทำการ
3. หากสินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันฯ ผู้ใช้จะต้องส่งสินค้ามาที่บริษัท คอมพ์ โมโต โดยผู้ใช้จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งที่เกิดขึ้น
4. บริษัท คอมพ์ โมโต จะส่งสินค้าต่อไปยังผู้ผลิต (AG s.a.s. di Accossato Giovanni) เพื่อตรวจสอบปัญหา
4.1. หากพบความบกพร่องจากการผลิต สินค้าจะถูกเปลี่ยนอะไหล่ทดแทน และส่งกลับให้ผู้ใช้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
4.2. หากสินค้าสามารถใช้ได้ปกติ ไม่พบความบกพร่องทางการผลิต ผู้ใช้จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้น (รวมถึง ค่าภาษีนำเข้า-ส่งออก, ค่าขนส่งระหว่าง-ภายในประเทศ)
5. หากสินค้าเสียหายจากการใช้งาน ผู้ใช้สามารถใช้สิทธิ แลกเปลี่ยนสินค้าใหม่ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ (Crash Replacement) ตามเงื่อนไขด้านล่าง
เงื่อนไขแลกเปลี่ยนสินค้าใหม่
เมื่อเกิดอุบัติเหตุ (Crash Replacement)
ในกรณีที่สินค้า Accossato เสียหายจากอุบัติเหตุระหว่างการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ถนน หรือ การแข่งขัน ผู้ใช้สามารนำสินค้าที่เสียหายมาแลกเปลี่ยนเพื่อซื้อสินค้าชิ้นใหม่ ได้ในราคาส่วนลด 20% โดยมีเงื่อนไขดังนี้
– สิทธิแลกเปลี่ยนใช้กับสินค้าที่ซื้อผ่านบริษัท หรือตัวแทนเท่านั้น
– สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้าชิ้นใหม่ โดยจะเป็น รุ่น และ แบบเดียวกับสินค้าที่เสียหาย
– เมื่อใช้สิทธิแลกเปลี่ยนแล้วสินค้าที่เสียหายที่นำมา ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท